Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Mẫu bảng hiệu hộp đèn bạt không gân UV

 Hiện nay, ngoài các loại bảng hiệu như bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, inox,.. được nhiều người biết đến. Thì còn có loại bảng hiệu hộp đèn bạt không gân UV. Đang nổi lên và được nhiều người lựa chọn thiết kế. Bài viết này chia sẻ một số mẫu Bảng hiệu bạt không gân in UV

Bảng hiệu hộp đèn bạt không gân UV là gì?

Trước tiên, mình giải thích cụm từ "Bạt không gân UV". Nó là loại bạt hiflex không gân. Loại bạt hiflex không gân thường có bề mặt láng mịn. Chúng không có gân chỉ như loại hiflex cũ.

Thông thường loại bạt này chỉ được sử dụng để in trên máy uv. Chứ không in trên máy mực dầu thông thường. Là chất liệu in cao cấp, chúng thích hợp sử dụng làm các sản phẩm dùng ngoài trời đặc biệt là bảng hiệu. Bảng hiệu bạt không gân UV gồm 03 loại:

  • Loại Bat không gân 3M nhập khẩu Mỹ
  • Loại Bat không gân 3M nhập khẩu Trung Quốc
  • Bat không gân Việt Nam

Một số mẫu bảng hiệu hộp đèn bạt không gân UV

Mẫu bảng hiệu hộp đèn bạt không gân UV thường được sử dụng rộng rãi hiện nay như: bảng hiệu quán ăn, đại lý, công ty, tiệm làm tóc, cửa hàng nha khoa, cửa hàng thực phẩm studio áo cưới, cửa hàng tiện lợi,...

Mỗi một loại, một kiểu thiết kế bảng hiệu bạt không gân in UV đều có chiều dài, chiều rộng cũng như cỡ chữ to nhỏ khác nhau. Tùy vào vị trí, tùy vào mong muốn của bạn. Làm bảng hiệu bạt không gân in UV to hay nhỏ. Mà giá thành của mỗi bảng hiệu sẽ thay đổi.

Một số mẫu thiết kế bảng hiệu bạt không gân in UV:

hộp đèn bạt không gân UV
hộp đèn bạt không gân UV
hộp đèn bạt không gân UV

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu làm bảng hiệu bạt không gân in UV đẹp, uy tín chất lượng. Thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Cũng như báo giá dự kiến tốt nhất cho bạn.

Tìm hiểu thêm:

Related Posts

Mẫu bảng hiệu hộp đèn bạt không gân UV
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.