Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Có nên làm bảng hiệu gỗ cho quán cà phê không?

 Ngày này nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng nâng cao. Nên đi kèm với đó là cách bố trí và trang trí bảng hiệu đang được chú ý nhiều hơn nữa. Đặc biệt khi xây dựng quán cà phê, thì bảng hiệu rất được chú trọng. Có rất nhiều chất liệu để làm bảng hiệu quán cà phê, trong đó có bảng hiệu gỗ.

Ưu điểm khi chọn bảng hiệu gỗ cho quán cà phê

Hiện nay, Bảng hiệu gỗ thường được sử dụng chất liệu gỗ MDF. Loại gỗ này chống ẩm chống nước nhập khẩu từ thái lan. Hoặc sử dụng gỗ tự nhiên, gỗ MDF cao su công nghiệp được xử lý qua quy trình nghiêm ngặt.

Khi sử dụng loại gỗ này, thì chúng hoàn toàn có khả năng chịu được nước, chịu được khí hậu ẩm nóng của việt nam trong thời gian 5 năm với sự chăm sóc thường xuyên của sơn xịt PU kỷ lưỡng. Có thể kết hợp với các loại vật liệu khác như bóng đèn led, mực, mica, inox.

Biển quảng cáo gỗ mang đến phong cách đẹp độc lạ mà chỉ có quán của bạn mới có. Đôi khi lại có nét mộc mạc cổ điển hay sang trọng. Phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau trong cuộc sống.

Một số bảng quảng cáo gỗ đẹp

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn thiết kế bảng hiệu quán cà phê của mình theo phong cách gì. Hãy tham khảo ngay các mẫu dưới đây để có thể bước đầu định hình ý tưởng của bản thân.

bảng hiệu gỗ
bảng hiệu gỗ
bảng hiệu gỗ

Để được tư vấn thêm về các mẫu biển quảng cáo quán cà phê bằng gỗ hay bất kỳ loại vật liệu nào khác, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay về cho Quảng Cáo Nhất để chúng tôi hỗ trợ bạn.

Tìm hiểu thêm:

Related Posts

Có nên làm bảng hiệu gỗ cho quán cà phê không?
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.