Thứ Tư, 1 tháng 9, 2021

Thi công bảng hiệu nhà máy Công ty NaFoods

 Thi công bảng hiệu nhà máy đẹp cũng là một yếu tố quan trọng. Nhằm để giúp bạn tạo được ấn tượng tốt và khẳng định thương hiệu riêng cho nhà máy của mình trong mắt khách hàng. 

Bảng hiệu nhà máy cần đáp ứng tiêu chuẩn nào?

Hiện nay, các bảng hiệu nhà máy nói riêng và các loại bảng biển quảng cáo nói chung đều có tiêu chuẩn. Một tiêu chuẩn được nhiều đơn vị trên thế giới công nhận là tiêu chuẩn ISO. Nhưng bản thân tiêu chuẩn ISO cũng có rất nhiều tiêu chuẩn theo từng khu vực và tiêu chí của từng quốc gia.

Ngoài ra, với Bảng hiệu nhà máy có những quy định riêng về nội dung và kích thước. Mà những ai có nhu cầu làm sản phẩm này cũng nên biết.

01. Nội dung bảng hiệu xưởng sản xuất

Về nội dung thì bảng hiệu xưởng sản xuất phải có tên cơ quan chủ quản trực tiếp. Được viết bằng tiếng Việt (đúng chuẩn theo như giấy phép đăng ký kinh doanh). Tiếp theo là tên cơ sở sản xuất – kinh doanh. Cuối cùng là địa chỉ – số điện thoại liên hệ.

02. Kích thước bảng hiệu xưởng sản xuất

Về kích thước, có 2 loại bảng hiệu cho nhà xưởng phổ biến là: bảng hiệu dọc và bảng hiệu ngang.

  • Bảng hiệu dọc có chiều cao tối đa 4m (không được cao hơn chiều cao của tòa nhà có đặt biển hiệu) và chiều ngang tối đa là 1m.
  • Bảng hiệu ngang sẽ có chiều dài không được dài hơn bề ngang của mặt tiền và cao tối đa 2m.

Đây là các quy định về kích thước tiêu chuẩn của bảng hiệu xưởng sản xuất. Nên doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý mỗi khi đặt thiết kế bảng hiệu.

Thi công bảng hiệu nhà máy Công ty NaFoods

Công ty NaFoods là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trong việc phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp từ khâu giống, trồng, chế biến. Và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây, rau củ quả đông lạnh, trái cây sấy, các loại hạt và hoa quả tươi.

Quảng Cáo Nhất Xin gửi lời cảm ơn đến Công ty NaFoods đã tin tưởng và đồng hành cùng Quảng Cáo Nhất trong dự án Thi công bảng hiệu nhà máy công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh thi công bảng hiệu xưởng sản xuất.

bảng hiệu nhà máy Công ty
bảng hiệu nhà máy Công ty
bảng hiệu nhà máy Công ty

Nếu như bạn đang tìm kiểm đơn vị thiết kế và làm Bảng hiệu xưởng sản xuất cao cấp với giá tốt. Thì Quảng Cáo Nhất chính là một trong những lựa chọn nổi bật, ấn tượng nhất. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Sẵn sàng lắng nghe yêu cầu cũng như ý kiến của khách hàng. Để cho ra đời các bảng hiệu đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng.

Xem thêm: Thi công bảng hiệu bằng đá BUILD – UP VIETNAM CO. LTĐ


Related Posts

Thi công bảng hiệu nhà máy Công ty NaFoods
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.